Tin tức

15/09/2018 | 10:53 - Lượt xem: 42

Bí quyết thành công của thương hiệu thang nhôm Joongang

Tại Việt Nam, Joongang là cái tên quen thuộc mà mỗi khi nhắc đến, người ta liên tưởng ngay tới thương hiệu thang nhôm rút có tuổi đời hàng vài chục năm, chất lượng và bền bỉ. 
Đằng sau sự thành công của Joongang là cả một câu chuyện thú vị.

1.Thương hiệu Hàn quốc khuấy đảo thị trường Việt

Không có một con đường chung nào để đưa đến thành công. Hành trình giành “ngôi vương” trong lĩnh vực thang nhôm tại thị trường Việt Nam của Joongang phải trải qua cả một quá trình dài, từng bước chiếm lĩnh về mặt hình ảnh thương hiệu cũng như thị phần.

Việt Nam thời mở cửa những năm đầu 2018, Joongang chính là thương hiệu thang nhôm xuất xứ từ Hàn quốc có mặt đầu tiên tại Việt Nam, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và gia nhập thị trường thông qua con đường nhập khẩu sản phẩm. Việc là “người mở đường” trong lĩnh vực thang nhôm khiến Joongang Ladder gặp không ít thách thức do nhu cầu sử dụng thang nhôm nhập khẩu chưa được phổ biến ở các hộ gia đình Việt vì là sản phẩm mới và giá thành tương đối cao 

 

2. Bí quyết thành công của thương hiệu Joongang chính là thương hiệu chuẩn Hàn quốc có mặt tại thị trường Việt Nam

Kể từ ngày đầu gia nhập, Joongang liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường thang nhôm tại Việt Nam. Từ chỗ chỉ nhập khẩu một dòng sản phẩm, Joongang đã tiến hành nhập thêm nhiều mẫu sản phẩm như thang chữ A ( dòng OA ) thang rút dây, và dây thoát hiểm nhà cao tầng

Trong những năm phát triển tại thị trường Việt, Joongang tập trung duy nhất với thế mạnh là thang nhôm rút chữ A đa năng . Vì với Joongang việc tập trung vào một loại sản phẩm thì thương hiệu này với kiên định theo đuổi sẽ đem tới những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng, độ bền, tính an toàn xứng với uy tín thương hiệu đầu hàng của mình.

Những chiếc thang nhôm Joongang đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình, công sở , bệnh viện, trường học, cinema,,,